Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Cập nhật số liệu của các vụ việc
- Thao tác:
- Tại màn hình chính, người dùng có thể thực hiện các thao tác “Thêm mới”, “Sửa”, “Xóa”, “Gộp mã” hoặc “ Xuất excel” mà người dùng muốn
- Thêm mới: Nhấn phím F4 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa khai báo.
- Mã phí: người dùng tự đặt theo quy tắc không dấu, không khoảng cách, không chứa ký tự đặc biệt, không trùng nhau
- Tên phí: người dùng tự đặt
- Tên 2: Tên tiếng Anh, có thể nhập hoặc bỏ trống
- Chỉnh sửa: Chọn mã phí cần chỉnh sửa, nhấn phím F3 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin cần chỉnh sửa, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa chỉnh sửa.
- Xóa: Chọn mã phí cần xóa, nhấn phím F8 hoặc biểu tượng . Màn hình sẽ hiện thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa item hiện tại”. bấm nút “Nhận” để xóa, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy thao tác xóa
- Gộp mã: dùng để gộp 2 mã phí thành 1 do người dùng tạo 2 lần với 2 mã khác nhau, người dùng nhấn phím F6 hoặc biểu tượng
- Xuất Excel: Để xuất ra file Excel người dùng nhấn phím “F9” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Sau đó người dùng nhập tên muốn lưu và nơi lưu rồi nhấn nút “Save” nếu muốn lưu hay nhấn “Cancel” nếu muốn hủy.