Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
< Tất cả
Print

Danh sách nguồn vốn

  • Chức năng:
  • Dùng để khai báo nguồn vốn sử dụng trong doanh nghiệp
  • Thao tác:
  • Tại màn hình chính, người dùng có thể thực hiện các thao tác “Thêm mới”, “Sửa”, “Xóa”, “In” hoặc “Xuất excel” mà người dùng muốn
  • Thêm mới: Nhấn phím F4 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa khai báo.

  • Mã nguồn vốn: là dãy các ký tự được đặt theo quy tắc không dấu, không trùng nhau và không chứa ký tự đặc biệt
  • Tên nguồn vốn: người dùng tự khai báo
  • Chỉnh sửa: Chọn nguồn vốn cần chỉnh sửa, nhấn phím F3 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin cần chỉnh sửa, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa chỉnh sửa.
  • Xóa: Chọn nguồn vốn cần xóa, nhấn phím F8 hoặc biểu tượng . Màn hình sẽ hiện thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa item hiện tại”. bấm nút “Nhận” để xóa, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy thao tác xóa

  • In:  Để in danh sách nguồn vốn thì người dùng nhấn phím “F7” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Người dùng có thể lựa chọn các thao tác, xem , in, tệp pdf,…… bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thao tác vừa thực hiện.

  • Xuất Excel:  Để xuất ra file Excel người dùng nhấn phím “F9” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Sau đó người dùng nhập tên muốn lưu và nơi lưu rồi nhấn nút “Save” nếu muốn lưu hay nhấn “Cancel” nếu muốn hủy.

Danh mục