Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
< Tất cả
Print

Danh sách phân nhóm vụ việc

  • Chức năng:
  • Để quản lý vụ việc theo từng nhóm.
  • Thao tác:
  • Tại màn hình chính, người dùng có thể thực hiện các thao tác “Thêm mới”, “Sửa”, “Gộp mã”, “Xóa” hoặc “ Xuất excel” mà người dùng muốn
  • Thêm mới: Nhấn phím F4 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa khai báo.

  • Mã nhóm vụ việc: người dùng tự đặt theo quy tắc không dấu, không khoảng cách, không chứa ký tự đặc biệt, không trùng nhau
  • Tên nhóm vụ việc: do người dùng tự đặt
  • Tên 2: Tên tiếng Anh, có thể nhập hoặc bỏ trống
  • Kiểu phân nhóm: có kiểu 1,2,3. Các vụ việc được phân nhóm theo cùng 1 tiêu chí thì sẽ có cùng kiểu phân nhóm
  • Phân nhóm: Người dùng nhấn tổ hợp phím Ctrl + F6. Người dùng click chọn các vụ việc cần phân nhóm, nhấn “Phân nhóm”

Sau đó chương trình sẽ hiện ra bảng phân nhóm. Người dùng chọn nhóm và bấm “nhận”.

  • Chỉnh sửa: Chọn nhóm cần chỉnh sửa, nhấn phím F3 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin cần chỉnh sửa, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa chỉnh sửa.
  • Xóa: Chọn nhóm cần xóa, nhấn phím F8 hoặc biểu tượng . Màn hình sẽ hiện thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa item hiện tại”. bấm nút “Nhận” để xóa, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy thao tác xóa

  • Gộp mã: dùng để gộp 2 nhóm thành 1 do người dùng tạo nhóm 2 lần với 2 mã khác nhau, người dùng nhấn phím F6 hoặc biểu tượng

  • Xuất Excel:  Để xuất ra file Excel người dùng nhấn phím “F9” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Sau đó người dùng nhập tên muốn lưu và nơi lưu rồi nhấn nút “Save” nếu muốn lưu hay nhấn “Cancel” nếu muốn hủy.
Danh mục