Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
< Tất cả
Print

Danh sách tài khoản doanh nghiệp:

  • Chức năng:
  • Quản lý danh sách tài khoản kế toán của doanh nghiệp.
  • Chương trình đã cập nhật danh mục tài khoản kế toán theo đúng quy định của bộ tài chính. Tùy thuộc vào yêu cầu quản lý và cách hạch toán của từng doanh nghiệp mà người dùng có thể điều chỉnh thêm danh mục tài khoản.
  • Thao tác:
  • Tại màn hình chính, người dùng có thể thực hiện các thao tác “Thêm mới”, “Sửa”, “Xóa”, “In” hoặc “ Xuất excel” mà người dùng muốn
  • Thêm mới: Nhấn phím F4 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa khai báo.

  • Chỉnh sửa: Chọn tài khoản cần chỉnh sửa, nhấn phím F3 hoặc biểu tượng . Người dùng khai báo các thông tin cần chỉnh sửa, bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thông tin vừa chỉnh sửa.
  • Xóa: Chọn tài khoản cần xóa, nhấn phím F8 hoặc biểu tượng . Màn hình sẽ hiện thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa item hiện tại”. bấm nút “Nhận” để xóa, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy thao tác xóa

  • Lưu ý: Tài khoản sẽ không xóa được trong trường hợp đó là tài khoản sổ cái và có chứa các tiểu khoản. Để xóa được tài khoản này, người dùng phải xóa các tiểu khoản trước
  • In:  Để in danh sách tài khoản thì người dùng nhấn phím “F7” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Người dùng có thể lựa chọn các thao tác, xem , in, tệp pdf,…… bấm nút “Nhận” để lưu, hoặc nút “Hủy” nếu muốn hủy các thao tác vừa thực hiện.

  • Xuất Excel:  Để xuất ra file Excel thì người dùng nhấn phím “F9” trên bàn phím hoặc biểu tượng . Sau đó người dùng nhập tên muốn lưu và nơi lưu rồi nhấn nút “Save” nếu muốn lưu hay nhấn “Cancel” nếu muốn hủy.

Danh mục